Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2012

Mediafire không như Megaupload "chúng tôi không chung số phận"


Mediafire Tuyên bố sẽ không bao giờ đóng cửa



Giám đốc điều hành của Mediafire Ông Derek Labian tuyên bố rằng trang web của mình sẽ không đóng cửa như người anh em xấu số Megaupload, bởi vì mô hình kinh doanh của công ty không được xây dựng trên cơ sở vi phạm bản quyền. Với sự đóng gần đây của Megaupload mà FBI cáo buộc là vi phạm bản quyền và các Website khác cũng chị chun số phận đóng cửa như:

MegaUpload - Đóng cửa
FileServe - Không bán Premium account, không cho upload file lên.
FileJungle - Đang xoá file và block IP của Mỹ
UploadStation - Đang xoá account khoá truy cập ở Mỹ.
FileSonic -Bị FBI điều tra và không được chia sẻ file với người khác nữa, chỉ được tải file của chính mình
Uploading.com - Đang xoá account và file vi phạm
VideoBB - Dịch vụ lưu trữ video này đã hủy bỏ chương trình trả tiền của mình.
Uploaded - Bị cấm ở mỹ và người sở hữu đã trốn khi FBI "sờ gáy"
- FilePost - Xoá các file Exe, PDF và Txt
Videoz - Đóng cửa và ngăn truy cập với Mỹ và các nước có liên quan đến Mỹ, ngưng dịch vụ Premium
4shared - Đang del file và cũng bị FBI sờ gáy.

Do vậy Mediafire cũng đã đề phòng cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Ông Derek Labian, Giám đốc điều hành của Mediafire giải thích rằng công ty của chúng tôi không ủng hộ việc sao chép lậu, và mô hình kinh doanh của công ty không giống như Megaupload. Ông Derek Labian cũng so sánh so giữa Mediafire với Box.net và Dropbox để các trang web này cũng là một người dùng kinh doanh hợp pháp theo định hướng chuyên nghiệp. Các cổ đông của Mediafire đến Megaupload là Ông Kim Dotcom, công ty của chúng tôi hoạt động dựa trên cung cấp giải thưởng cho các người dùng nâng cấp trang Web của họ điều đó nhấn mạnh là có 175 triệu thu thập Megaupload sẽ phải tạo ra và mang lại lợi ích cho người sử dụng Internet.

Một một trong những lời giải thích rằng đã làm trên Mediafire cũng biện minh cho công ty là họ sẽ không chỉ bất cứ lời chỉ trích nào về vi phạm bản quyền bỏi vì Google cũng tiếp tay cho hành động đó, một khi họ nhận được một thông báo vi phạm quyền tác giả, trang web ngay lập tức sẽ xóa tài khoản người dùng đó, theo tờ khai trong VentureBeat. Ông Labian cuối cùng muốn nhắn nhủ rằng "nó là một thị trường khó tính, nên chúng ta phải đổi mới liên tục. Bởi vì chia sẻ luôn là quan trọng, nhưng không phải lúc nào khách hàng cũng làm được điều đó "chỉ có thời gian mới chứng minh được được cho chúng tôi, chúng tôi không giống như Megaupload “.

Ngoài ra chủ tịch Mediafire cũng mong người dùng dịch vụ Mediafire đồng cảm và chia sẻ với công ty trong giai đoạn khó khăn này bằng cách truy cập vào Website để bỏ phiếu chống lại đạo luật.

Ae vô vote nhiệt tình ủng hộ MF nào!

http://americancensorship.org/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét