Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012

[FULL]Hướng dẫn đăng ký nâng cấp tài khoản box.net lên 50GB (free)

Trước khi bắt đầu mình xin cảm ơn thành viên TDNC của tinhte.vn và oximen1984 của vn-zoom.com đã chia sẽ kiến thức cho cộng đồng .Mình xin bổ sung một chút từ bài viết của hai thành viên trên để hoàn thiện.

Bước 1: Đăng ký tài khoản box.net ( nếu bạn đã có thì bỏ qua bước này )

Bạn truy cập vào link sau:
https://www.box.com/signup/o/default/personal/lite
Và đăng ký theo mẫu sau:
Hình ảnh
Các bạn nên dùng mail thật để có thể khôi phục lại mật khẩu sau này.

Bước 2 : Kiểm tra mail.

Bạn vào mail vừa đăng ký trên sẽ nhận được mail như sau:

Ảnh đã được thu : 65 % so với kích thước [ 763 x 335 ]
Hình ảnh
Click vào link để hoàn tất việc đăng ký.
Như vậy thì bạn đã có một tài khoản box.net có 5GB free và up tối đa 1 file 25MB

Bước 3 : Upgrade tài khoản box.ne từ 5GB (25MB/ file ) lên 50GB (100MB/ file)

Trước hết bạn tải tool này về
YouWave Android ( link tải trực tiếp nếu có gặp ads thì các bạn nhấn skip ads nhé)
50Gb4Box.apk
Sau đó tiến hành cài các bạn chạy và chọn
"Continue with trial version" 

và đợt một lát để chương trình load Android OS

Sau đó bạn click File => Patch to app : chọn đường dẫn nơi lưu file 50GB4box.apk, sau đó chạy nó.
Bên phải cửa sổ sẽ hiện ra nơi để bạn nhập mail và mật khẩu :d bạn biết phải nhập gì rồi chứ .ok thì bạn nhận được thông báo là đã được nâng lên 50GB rồi đó.
Thấy hay thì nhớ thanks hoặc comment nhé. Nếu bạn nào không làm được thi đưa tài khoản box.net của các bạn để mình làm cho.
Các bạn có thể gửi tài khoản qua 3 đường:
Y!M: thong14740@yahoo.com
Gmail: kenproit@gmail.com
Lưu ý: các bạn đưa tài khoản cho mình thì mình mới làm giúp các bạn. Chứ mình không tạo tài khoản giùm đâu nhé.
Chúc các bạn vui vẻ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét